DGA จับมือไมโครซอฟท์ ประเทศไทย พัฒนาทักษะบุคลากรภาครัฐ กับโครงการ “DIGI Data Camp ค่ายสานฝันปั้นอัศวินข้อมูลภาครัฐ” ซีซั่น 2 โดยมีทีมงาน BAC ร่วมเป็นทีมวิทยากรในการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ และให้คำปรึกษาแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม

DGA จับมือไมโครซอฟท์ พัฒนาทักษะบุคลากรภาครัฐ กับโครงการ “DIGI Data Camp ค่ายสานฝันปั้นอัศวินข้อมูลภาครัฐ” ซีซั่น 2 เพื่อยกระดับการให้บริการประชาชนผ่านระบบดิจิทัล ชูแพลตฟอร์ม Microsoft 365 เสริมความคล่องตัวในการทำงานของหน่วยงานภาครัฐ โดยเปิดโครงการ เมื่อวันพุธที่ 19 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ณ Microsoft Thailand ตึก CRC Tower ออลซีซันส์เพลส

คุณพรรณศิริ อมาตยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิสซิเนส แอพพลิเคชั่น จำกัด และ คุณดาราวดี เสมรัตต์ ผู้อำนวยการฝ่ายที่ปรึกษาธุรกิจ พร้อมด้วยทีมงาน BAC ได้ร่วมเป็นทีมวิทยากรในการฝึกอบรม อบรมเชิงปฏิบัติการ และให้คำปรึกษาแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตลอดระยะเวลาของโครงการ ซึ่งกิจกรรมนี้ถือเป็นกิจกรรมที่จะเข้ามาเสริมศักยภาพ และพัฒนาบุคลากรภาครัฐ ในการขับเคลื่อนหน่วยงานของตนให้ก้าวสู่การเป็น Data-Driven Organization และพัฒนาบุคลากรภาครัฐให้มีทักษะที่เพียบพร้อมในการให้บริการประชาชนผ่านระบบดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ

ขอขอบคุณ ที่มา: Facebook DGA Thailand